Nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ hậu mãi tốt nhất, chúng tôi triển khai chính sách đổi trả hàng linh hoạt như sau:

– Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm công nghệ, gia dụng, thời trang hoặc đổi trả hàng trong vòng 03 ngày đối với các danh mục còn lại khác  đặt mua tại shop.161.vn.

Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không can thiệp sửa chữa sản phẩm và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Quý khách hàng vui lòng giữ hóa đơn mua hàng tại shop.161.vn để thực hiện đổi trả.

Chúng tôi sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách ngay lập tức sau khi hàng trả về của quý khách được nhập lại tại kho của 161.

 

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI, TRẢ HÀNG

1.     Đổi trả theo nhu cầu của khách hàng:

Quý khách hàng có thể đổi trả hàng vì lý do không ưng ý hoặc lý do cá nhân khác nếu sản phẩm đổi trả đáp ứng các điều kiện sau:

Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
Còn đầy đủ và nguyên vẹn tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v…
Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ, có lưu trữ trong thiết bị,… có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
2.     Đổi trả vì sản phẩm bị lỗi, thiếu, không đúng nội dung hoặc bị vỡ, hỏng do quá trình vận chuyển:

Quý khách hàng lưu ý kiểm tra tình trạng bên ngoài của bưu kiện và sản phẩm khi nhận trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, (trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng) xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng để được chúng tôi hỗ trợ các bước đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách….
Với các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng tự kiểm tra lại kỹ càng cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách hoặc mục hướng dẫn sử dụng đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có) để chắc chắn các thao tác sử dụng là đúng quy cách. Trong trường hợp, sản phẩm vẫn bị lỗi, quý khách vui lòng liên hệ ngay với số điện thoại hotline của chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp.
Đối với các sản phẩm thuộc danh mục hàng gia dụng, công nghệ được bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 161 trước khi gửi trả hàng về cho chúng tôi để được bảo hành. Sản phẩm bảo hành sẽ được gửi lại tận tay quý khách trong vòng 3-7 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được hàng bảo hành.